NHỮNG RỦI RO CÓ THỂ GẶP PHẢI KHI THUÊ NGƯỜI GIÚP VIỆC

Để thuê được một người giúp việc thì rất dễ, nhưng để thuê được người  giúp việc vừa thạo việc, vừa có tâm thì lại là câu chuyện khiến nhiều gia đình phải đau đầu. Bởi thực tế có không ít các gia đình gặp phải những tình huống dở khóc dở cười, thậm chí là bi kịch với người giúp việc.
Khi gia chủ thuê phải người giúp việc không có đạo đức thì rất có thể gia đình bạn sẽ gặp phải một trong những trường hợp sau:
Xem thêm >>>> Công ty giúp việc theo giờ, giúp việc hoàn mỹ chuyên nghiệp.
Dịch vụ giúp việc theo giờ Hoàn Mỹ - Uy tín, chất lượng, chuyên nghiệp, tận tâm!

Con bị bạo hành

Để chăm sóc một đứa nhỏ là điều không hề dễ dàng, đặc biệt là đối với những người lạ như người giúp việc. Vì vậy, khi gia đình bạn có trẻ nhỏ cần thuê người giúp việc thì bạn nên tìm hiểu kỹ về tâm lý, cũng như tư cách đạo đức của người đó có tốt hay không. 
Một ví dụ điển hình để bạn hiểu hơn về điều trên chính là trường hợp giúp việc đánh trẻ do không thể dỗ cho trẻ ngừng khóc. Hành động đó vừa không giải quyết được vấn đề là dỗ cho trẻ có thể nín khóc mà còn ảnh hưởng rất lớn đến tâm lý của trẻ sau này. Trẻ sẽ thường xuyên sợ hãi, khóc thét thậm chí bị tự kỷ không dám bày tỏ quan điểm của mình, vì sợ bị " ăn đòn"

Mất của do sơ hở

Thuê giúp việc đồng nghĩa với việc bạn để một người lạ vào nhà và thỏa sức đến mọi ngóc ngách trong ngôi nhà bạn. Thậm chí, họ còn có thể làm điều đó ngay cả khi có bạn ở nhà.
Rất nhiều trường hợp giúp việc ăn cắp đồ của chủ, được chia sẻ tràn lan trên khắp các  trang mạng xã hội. Để xảy ra  tình trạng này là lỗi của cả 2 phía, thứ nhất gia chủ đã quá sơ xuất trong việc bảo quản tài sản của mình. Để lộ ra cho người giúp việc trông thấy, qua đó làm nổi lên lòng tham của giúp việc. Kết quả là tài sản và người giúp việc biến mất không một dấu vết.

Sức khỏe bị tổn hại

Thực phẩm tác động trực tiếp tới sức khỏe con người. Bởi vậy, việc mua thực phẩm tươi ngon, đảm bảo, nấu ăn đúng quy trình là rất quan trọng. Trong khi đó, với nhiều gia đình thuê giúp việc thì không ai khác, chính giúp việc là người đảm nhận toàn bộ công việc này.
Theo ghi nhận thì có khá nhiều giúp việc thiếu kỹ năng mua sắm hoặc cố tình chọn thực phẩm không rõ nguồn gốc, với mục đích là muốn ăn chặn tiền mà ít nghĩ tới hậu quả. Và người sử dụng nhiều nhất chính là chủ nhà. Và họ sẽ phải chịu những rủi ro về mặt sức khỏe nếu ăn thực phẩm kém chất lượng trong thời gian dài.
Dù cho có khá nhiều rủi ro nhưng nhiều gia đình vẫn đành nhắm mắt để thuê người giúp việc, với ý nghĩ mình sẽ cẩn thận hơn trong việc cất giữ tiền bạc, hoặc lắp thêm camera để tiện theo các hoạt động ở nhà, tự đi chợ mua các thực phẩm.
Những việc đó cũng sẽ làm giảm bớt đi phần nào những rủi ro, tuy nhiên bạn hoàn toàn có thể loại bỏ hết các rủi ro đó bằng cách lựa chọn dịch vụ giúp việc theo giờ tại công ty giúp việc Hoàn Mỹ.
Tại đây, tất cả các nhân viên giúp việc đều giấy chứng nhận nhân thân, sơ yếu lí lịch do chính quyền cấp. Được đào tạo bài bản về chuyên môn, kỹ năng làm việc khoa học, chuyên nghiệp và đặc biệt là đạo đức tốt.
Bạn hãy đến với chúng tôi để được trải nghiệm những dịch vụ uy tín - chất lượng.
.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

6 mẹo dọn nhà giá 0 đồng dễ như trở bàn tay cho team "vừa lười vừa lộn xộn"

Bày cách cho bạn dọn dẹp nhà cửa thật đơn giản lại nhàn thân

Dọn dẹp sạch sẽ không gian sống nhanh chóng với HoanMyclean