DỊCH VỤ GIÚP VIỆC NHÀ GÓP PHẦN NHỎ BÉ CHO HẠNH PHÚC GIA ĐÌNH BẠN

Theo tuyên bố của các nhà khoa học Mỹ, chi tiền cho dịch vụ giúp việc nhà, hoặc mua máy móc giải phóng việc nhà sẽ khiến bạn hạnh phúc.

“Tự làm mọi việc nhà để tiết kiệm tiền chính là sai lầm khiến bạn không hạnh phúc” – các nhà khoa học Mỹ đã tuyên bố như vậy. Trong thời đại hiện nay, hầu hết chúng ta đều cảm thấy bản thân không đủ thời gian. Áp lực của thời gian lớn đến nỗi có thể gây nên các thói quen không lành mạnh như mất ngủ, làm giảm chất lượng cuộc sống.
Mới đây, theo một nghiên cứu của các nhà khoa học Mỹ, chi tiền cho những thứ có thể cho bạn thêm thời gian, chẳng hạn như dịch vụ giúp việc nhà, sẽ giúp cải thiện sự hài lòng và hạnh phúc tổng thể của bạn. Nếu bạn vẫn không biết lựa chọn nào tốt hơn – tiết kiệm tiền hay tiết kiệm thời gian, nghiên cứu này sẽ giúp bạn đưa ra quyết định.

Dịch vụ giúp việc nhà có thực sự đem lại hạnh phúc cho bạn?

Các nhà khoa học Mỹ đã hỏi ứng viên tham gia xem họ có thường xuyên trả tiền cho dịch vụ giúp việc nhà không? Sau đó, họ so sánh câu trả lời với mức độ hạnh phúc và cảm giác căng thẳng của ứng viên. Kết quả thu thập được cho thấy những ứng viên thường xuyên chi tiền để tránh các việc nhà hàng ngày và dành thời gian rảnh cho các hoạt động khác sẽ thấy hài lòng hơn với cuộc sống. Lưu ý: Kết quả này không phụ thuộc vào tình trạng hôn nhân, số lượng con, thu nhập…
Sau đó, các nhà nghiên cứu cũng đã tiến hành một thí nghiệm thực địa để xác nhận kết quả. Họ chọn ngẫu nhiên 60 người lớn và cho mỗi người 40 đô-la để chi tiêu cho dịch vụ giúp việc nhà và thêm 40 đô-la để mua sắm hàng hóa. Kết quả, mọi người đều cảm thấy hạnh phúc hơn khi họ dùng số tiền này để thuê người làm các công việc mà họ không muốn làm.
Tuy nhiên, trên thực tế, nhiều người lại chọn sai giải pháp. Một cuộc khảo sát với 98 người trưởng thành cho thấy chỉ có 2 người sử dụng tiền để tiết kiệm thời gian. Lý do là vì mọi người tin rằng họ không giàu có đến mức có thể chi tiêu phù phiếm như vậy. Thế nhưng thực ra là ngay cả khi bạn không có nhiều tiền, sử dụng tiền để thoát khỏi một “nhiệm vụ khó chịu” vẫn được coi là một lựa chọn khá thông minh.
Một số bà nội trợ lại cảm thấy tội lỗi khi thuê dịch vụ giúp việc nhà bởi họ không muốn bị đánh giá là không thể giữ gìn nhà cửa của mình sạch sẽ. Đôi khi, họ chỉ không thực sự thấy những gì họ đang mất. Sẽ rất dễ dàng để biết bạn phải chi bao nhiêu tiền cho một sản phẩm cụ thể, nhưng không có cách nào để ước tính hạnh phúc bạn có thể đạt được nếu như bạn thay đổi điều gì đó. Hãy nghĩ về niềm vui và thời gian rảnh rỗi mà dịch vụ giúp việc nhà (hoặc mua các thiết bị gia dụng hỗ trợ như robot hút bụi, máy rửa bát, máy giặt sấy…) có thể mang lại cho bạn.
Có thể nói, giúp việc nhà đã góp phần không nhỏ vào trong việc giúp các gia đình thêm hạnh phúc. Vì khi đã có người giúp bạn làm tất cả mọi việc trong nhà, thì bạn sẽ có nhiều thời gian trong việc chăm sóc con cái, dành nhiều thời gian bên gia đình, thư giãn, làm đẹp để xả xì trét là cách giải tỏa áp lực và là động lực để bạn có thêm sức khỏe làm việc.
Chính vì vậy, mà giúp việc nhà theo giờ đang ngày càng được nhiều chị em lựa chọn. Để có thể yên tâm hơn khi sử dụng dịch vụ giúp việc nhà, công ty dịch vụ giúp việc nhà Hoàn Mỹ là đơn vị uy tín, chất lượng hàng đầu trong ngành.
Hy vọng qua bài viết, quý khách hàng sẽ tự tin hơn trong việc ra quyết định có nên thuê người giúp việc nhà theo giờ hay không?

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

6 mẹo dọn nhà giá 0 đồng dễ như trở bàn tay cho team "vừa lười vừa lộn xộn"

Bày cách cho bạn dọn dẹp nhà cửa thật đơn giản lại nhàn thân

Dọn dẹp sạch sẽ không gian sống nhanh chóng với HoanMyclean