LỢI ÍCH CỦA DỊCH VỤ TẠP VỤ VĂN PHÒNG THEO GIỜ

Một không gian làm việc thoáng mát, sạch sẽ, gọn gàng sẽ kích thích khả năng sáng tạo cho các nhân viên. Đồng thời không gian xanh - sạch - đẹp sẽ được các đối tác đánh giá cao mỗi khi đến thăm và làm việc tại công ty bạn. Và còn rất nhiều lợi ích của dịch vụ: tạp vụ văn phòng theo giờ mà giúp việc Hoàn Mỹ muốn giới thiệu đến các bạn.
Tạo nên không gian thoải mái dễ chịu
Khi vệ sinh nhân viên cần sử dụng cẩn thận các loại hóa chất, tẩy rửa, nước lau sàn phù hợp cho từng vị trí khác nhau. Điều này sẽ giúp cho không gian được sạch sẽ, thơm tho tạo nên sự thoải mái của nhân viên trong công ty và hiệu quả công việc từ đó cũng được cao hơn.
Giúp văn phòng luôn trong tình trạng sạch sẽ
Khi sử dụng dịch vụ này các bạn sẽ luôn giữ cho văn phòng được sạch sẽ. Sự chuyên nghiệp cùng với kinh nghiệm lâu năm của công ty đảm bảo văn phòng của các bạn sẽ thơm tho, sáng bóng ở tất cả các khu vực tại phòng làm việc, nhà vệ sinh, hệ thống cửa kính,…
Mang lại ngày làm việc mới đầy hứng khởi và hiệu quả
Dịch vụ tạp vụ văn phòng theo giờ, tạp vụ theo giờ chuyên nghiệp.
Không gian là yếu tố rất quan trọng đối với những nơi làm việc tập thể. Tinh thần của nhân viên sẽ hứng khởi, vui vẻ hơn khi ở trong môi trường sạch sẽ, thơm mát. Những mệt mỏi, căng thẳng cũng sẽ được làm giảm bớt đi nếu không gian được giữ sạch sẽ suốt quá trình làm việc.

Kinh nghiệm lựa chọn dịch vụ vệ sinh văn phòng


Hiện nay với nhu cầu sử dụng dịch vụ tạp vụ vệ sinh văn phòng tăng lên khá cao. Do đó, các công ty cung cấp loại dịch vụ cũng mọc lên nhanh chóng. Với nhiều lời quảng cáo hoa mỹ, cùng với bảng báo giá mỗi nơi một kiểu. Khiến cho không ít khách hàng rơi vào tình trạng không biết nên thuê công ty nào, tiêu chí để chọn công ty tốt là thế nào?...
Hiểu được nỗi băn khoăn lo lắng ấy của khách hàng, công ty giúp việc Hoàn Mỹ xin chia sẻ kinh nghiệm lựa chọn dịch vụ vệ sinh văn phòng nhu sau:
  • Xuất thân rõ ràng: Cần có giấy tờ tùy nhân và có xác nhận chính quyền để đảm bảo nếu xảy ra trường hợp xấu thì có thể dễ dàng khắc phục được.
  • Sức khỏe tốt: Làm trong một môi trường đảm bảo vệ sinh thế nên nhân viên vệ sinh không mắc các bệnh lây nhiễm, yêu cầu sức khỏe tốt vì đôi khi phải di chuyển vậy dụng lớn, cồng kềnh.
  • Thực hiện đúng quy đình được đào tạo: Người tạp vụ cần phải thực hiện đúng các nguyên tắc làm việc nơi mình làm. Ở mỗi nơi sẽ có những nguyên tắc riêng về giờ giấc, yêu cầu chất lượng vệ sinh.
Thế nhưng quy trình đào tạo và yêu cầu đầu vào của công ty dịch vụ vệ sinh có làm bạn hài lòng không thì bạn cần qua kiểm duyệt và làm việc trực tiếp với người nhân viên tạp vụ ấy. Với những kinh nghiệm bạn cần xem xét một nhân viên vệ sinh:
  • Chất lượng vệ sinh, tác phong của người tạp vụ: Công việc chính của người tạp vụ là vệ sinh văn phòng. Chính vì vậy chất lượng vệ sinh sẽ là yêu cầu đầu tiên, cũng là quan trọng nhất. Người tạp vụ phải làm sạch sẽ, tác phong nhanh nhẹn, dọn dẹp mọi ngóc ngách,…
  • Thái độ làm việc: Vệ sinh sạch chưa hẳn đã làm cho khách hàng hài lòng, mà kỹ năng giao tiếp, thái độ làm việc của người tạp vụ cũng rất quan trọng. Trong lúc đi làm, các nhân viên tạp vụ nên mặc đồng phục và đeo thẻ, dép, … gọn gàng và sạch sẽ, niềm nở, tươi vui, giao tiếp khéo léo.
  • Đảm bảo tài sản cho văn phòng: Nếu bạn thuê người tạp vụ các công ty vệ sinh đôi khi sẽ xảy ra các trường hợp người tạp vụ trộm cắp tài sản, ôm tiền bỏ trốn mà không đòi lại được. Hay nhân viên tạp vụ làm đổ vỡ những sản phẩm có giá trị mà không khả năng đền. Lúc này bạn cần quan tâm đến hợp đồng công ty với chế độ đền bù tài sản hợp lý.
Để tìm được một người tạp vụ văn phòng thì rất dễ nhưng để tìm được tạp vụ văn phòng có tâm thì lại là một câu chuyện khác. Do đó, trước khi thuê tạp vụ văn phòng, bạn nên tỉm  hiểu kỹ thông tin về công ty mà mình muốn thuê, hoặc tham khảo những người bạn bè đã và đang sử dụng dịch vụ này. 
Và nếu như bạn vẫn đang băn khoăn không biết nên chọn công ty cung ứng dịch vụ nào. Hãy nhấc máy gọi ngay cho chúng tôi theo số điện thoại: 0778-444-222 để được phục vụ và hỗ trợ tốt nhất. Bạn hãy đến và tự cảm nhận chất lượng dịch vụ của chúng tôi nhé!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

6 mẹo dọn nhà giá 0 đồng dễ như trở bàn tay cho team "vừa lười vừa lộn xộn"

Bày cách cho bạn dọn dẹp nhà cửa thật đơn giản lại nhàn thân

Dọn dẹp sạch sẽ không gian sống nhanh chóng với HoanMyclean