GIẢI ĐÁP NHỮNG THẮC MẮC VỀ NGHỀ GIÚP VIỆC

Từ xa xưa, nghề giúp việc đã không được coi trọng, khinh thường cùng với đồng lương rẻ mạt. Nhưng hiện tại, nghề giúp việc là một nghề giúp nhiều người ổn định cuộc sống, lương cao thậm chí còn cao hơn cả sinh viên mới tốt nghiệp ra trường, và được xã hội tôn trọng. Nhưng ở đâu đó, lại có một số người có suy nghĩ sai lệch về nghề, hiểu không đúng về nghề. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn có cái nhìn mới và khách quan nhất về nghề giúp việc nhà
Công ty giúp việc theo giờ, giúp việc hoàn mỹ chuyên nghiệp.

Giúp việc nhà không cần trình độ văn hóa

Nhiều người có cái nhìn rất thiển cận về nghề giúp việc, họ cho rằng giúp việc chỉ làm những công việc nội trợ như đi chợ, nấu nướng, dọn dẹp, giặt giũ... thì làm gì có trình độ văn hóa gì?! Xin thưa rằng, có rất nhiều người làm nghề giúp việc mặc dù trình độ học vấn của họ thấp thậm chí có người còn chưa biết mặt chữ. Nhưng điều đó không có nghĩa là họ làm việc không đến nơi đến chốn. Nhiều cô giúp việc năm nay đã ngoài 50 tuổi, vẫn ngày đêm đi làm giúp việc, được gia đình chủ rất quý mến vì sự chăm chỉ thật thà, và khéo léo trong công việc lẫn lời nói. 
Bạn có biết, hiện nay tại nhiều công ty giúp việc nhà họ tuyển chọn nhân sự hết sức kỹ lưỡng. Ngoài kỹ năng làm việc, phẩm chất đạo đức, sức khỏe,..., nhiều công ty còn tuyển chọn những người giúp việc biết tiếng nước ngoài. Với những người biết tiếng nước ngoài họ sẽ làm cho người nước ngoài với mức lương 20-35 triệu/ tháng. Mức lương mà rất nhiều người làm công ăn lương có nằm mơ cũng không với tới.
Ngoài ra, với trình độ dân trí cao như hiện nay, thì rất nhiều người có mong muốn thuê được người giúp việc có trình độ văn hóa từ trung bình trở nên. Lý do là vì họ sẽ học được cách sử dụng các thiết bị hiện đại nhanh hơn, tiếp thu nhiều cái mới để phục vụ gia đình họ, đặc biệt là làm tấm gương đạo đức cho bọn trẻ trong nhà.

Gia đình có điều kiện mới thuê giúp việc nhà

Một sai lầm khá phổ biến khác chính là suy nghĩ rằng chỉ những gia đình có điều kiện mới thuê giúp việc nhà. Suy nghĩ này đã khiến họ nhìn nhận nhiều gia đình thuê giúp việc với tư tưởng sai lệch.
Thực tế cho thấy, phụ nữ ngày nay không chỉ quanh quẩn ở trong bếp mà họ còn có những công việc riêng của họ. Dù không phải ở địa vị cao, nhưng với hàng núi công việc phải xử lý ở công ty, rồi lại về nội trợ, nấu nướng... khiến các chị em phụ không có thời gian để chăm sóc gia đình, bản thân, và sẽ đánh mất đi cơ hội thăng tiến của mình.
Do đó, đã có rất nhiều chị em truyền tai nhau thuê giúp việc nhà để giảm bớt gánh nặng gia đình. Qua đó, họ có nhiều thời gian để chăm sóc con cái, chăm sóc gia đình và bản thân. Và biết đâu đó, họ sẽ có nhiều cơ hội để thăng tiến trong sự nghiệp.

Thuê giúp việc là người lạ rất nguy hiểm

Những trường hợp người giúp việc ăn trộm đồ của chủ, nói xấu gia chủ, đánh trẻ con... là những trường hợp có thật. Nhưng đấy chỉ là vì bạn chưa tìm được một địa chỉ uy tín để thuê được người giúp việc có tâm.
Bạn hãy tìm đến những công ty cung cấp các dịch vụ giúp việc uy tín để hạn chế tối đa những rủi ro không đáng có nhé
Do bài viết có giới hạn, nên chúng tôi không thể truyền tải hết các thông điệp đến quý khách hàng được. Nhưng đừng vì con sâu làm dầu nồi canh mà bạn bỏ đi những cái tốt đẹp do dịch vụ giúp việc nhà mang đến được. 
Nếu bạn còn đang băn khoăn chưa biết tìm địa chỉ nào, hãy liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ tốt nhất: 
Hotline: 077789-444-222

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

6 mẹo dọn nhà giá 0 đồng dễ như trở bàn tay cho team "vừa lười vừa lộn xộn"

Bày cách cho bạn dọn dẹp nhà cửa thật đơn giản lại nhàn thân

Dọn dẹp sạch sẽ không gian sống nhanh chóng với HoanMyclean