MUỐN CHỌN ĐƯỢC NGƯỜI GIÚP VIỆC TỐT CẦN CHÚ Ý TỚI 3 ĐIỂM SAU

Với sự phát triển chóng mặt của công nghệ thông tin như hiện nay, thì bạn chỉ cần ngồi ở lướt điện thoại, hoặc máy tính có kết nối internet là bạn có thể dễ dàng tìm kiếm cho mình được người giúp việc. Nhưng bạn có biết, ngoài tiêu chí biết việc, thành thạo sử dụng các đồ dùng trong gia đình, thì 3 yếu tố sau đây là tiêu chí quyết định xem bạn đã thuê được người giúp việc tốt hay chưa đó.
Công ty giúp việc theo giờ, giúp việc hoàn mỹ chuyên nghiệp.


Chọn người có sức khỏe tốt

Không giống như những công việc khác đòi hỏi người làm phải có ngoại hình đẹp, ăn mặc cầu kỳ. Thì nghề giúp việc chỉ yêu cầu bạn có sức khỏe, mặc dù công việc dọn dẹp nhà cửa, nấu ăn... vốn dĩ rất nhẹ nhàng và vừa sức. Nhưng bất chợt gia chủ có việc cần đến sức khỏe, thì lúc này người giúp việc có sức khỏe tốt, nhanh nhẹn sẽ được gia chủ đánh giá cao, có khi còn có những khoản tiền thưởng không nhỏ cho việc bỏ sức lao động này của người giúp việc.
Đôi khi có nhiều gia đình rất kỹ lưỡng trong việc chọn người giúp việc, họ yêu cầu người giúp việc khi đến làm phải chứng minh được rằng mình không mắc một số bệnh truyền nhiễm, và mắc một số bệnh khác. Vì họ không muốn sức khỏe ảnh hưởng đến công việc của người giúp việc, và cũng không muốn người giúp việc mang bệnh để rồi lây nhiễm sang các thành viên khác trong gia đình.
Đặc biệt là trong thời gian đại dịch Covid 19 đang có những diễn biến vô cùng phức tạp và nguy hiểm .Thì sức khỏe người giúp việc là yếu tố quan trọng nhất khi gia chủ muốn thuê giúp việc.

Đưa ra thỏa thuận rõ ràng

Thuê giúp việc cũng giống như thuê một nhân sự cho công ty – đều cần có những thỏa thuận rõ ràng và được sự đồng ý từ cả 2 phía. Điều này nhằm tránh những rủi ro hay tranh cãi sau này.
Đầu tiên, bạn có thể đưa ra thỏa thuận thông qua cuộc nói chuyện, trao đổi giữa 2 người. Sau đó, hãy viết toàn bộ những thỏa thuận trên thành văn bản. Tất nhiên, trong văn bản phải có chữ ký xác nhận. Đừng quên đưa ra chế tài đối với trường hợp giúp việc làm sai quy định nghiêm trọng.

Chọn người từ địa chỉ uy tín

Có rất nhiều cách mà các chị em  thường truyền tai nhau để thuê được người giúp việc chuyên nghiệp. Người thì sẽ nhờ đến những thân ở quê để tìm hộ, với lý do người nhà quê thường thật thà, chăm chỉ, chịu khó, và đôi khi vì có sự quen biết của người thân nên họ sẽ làm nhiệt tình hơn.
Cũng có người thuê lại người giúp việc từ nhà người quen khi họ không sử dụng nữa. Vì mấy người giúp việc nào lấy được lòng tin và sự yêu quý của chủ.
Cuối cùng, các bà nội trợ thường tìm kiếm đến các trung tâm, công ty cung ứng dịch vụ giúp việc. Nhưng dù ở trường hợp nào, thì bạn cũng cần nên chú ý tới các đặc điểm sau khi thuê người giúp việc:
  • Lý lịch rõ ràng
  • Đạo đức, phẩm chất tốt
  • Sức khỏe tốt
  • Có khả năng thực hiện nhiều công việc nhà, chăm sóc người già, trẻ nhỏ…
Công ty giúp việc Hoàn Mỹ với nhiều năm kinh nghiệm trong việc cung cấp các dịch vụ giúp việc theo giờ, được khách hàng đánh giá cao về chất lượng dịch vụ cũng như nhân viên giúp việc nhiệt tình, đạo đức tốt.
Chúng tôi tự tin khi nói rằng, chúng tôi sở hữu cả 3 tiêu chí trên và còn nhiều tiêu chí tốt hơn nữa. Bạn hãy đến sử dụng dịch vụ và cảm nhận về chúng tôi nhé!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

6 mẹo dọn nhà giá 0 đồng dễ như trở bàn tay cho team "vừa lười vừa lộn xộn"

Bày cách cho bạn dọn dẹp nhà cửa thật đơn giản lại nhàn thân

Dọn dẹp sạch sẽ không gian sống nhanh chóng với HoanMyclean